Review thải độc CO2 giúp làn da luôn tươi trẻ

Review thải độc CO2 giúp làn da luôn tươi trẻ

Bạn đang đọc: Review thải độc CO2 giúp làn da luôn tươi trẻ

Trong lĩnh vực làm đẹp, thải độc CO2 là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng bởi hiệu quả chăm sóc da cao cũng như sự an toàn với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Vậy liệu trình này có thực sự đem lại làn da tươi trẻ cho chị em? Dưới đây là một số thông tin của Nhà thuốc Long Châu về thải độc CO2.

Thải độc da CO2 là phương pháp làm đẹp cực kỳ phổ biến trong thời điểm hiện tại. Vậy, thải độc da CO2 có tốt không mà có rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến các spa, thẩm mỹ viện hay thậm chí tự thực hiện tại này? Dưới đây là một số thông tin về thải độc CO2 và những vấn đề có liên quan.

Thải độc CO2 là gì? Có tác dụng gì?

Thải độc CO2 là quá trình giúp thanh lọc và làm sạch da, nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong bằng cách đào thải những độc tố trên da. Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là sau khi đắp mặt nạ thải độc sẽ sinh ra khí CO2 đi sâu vào bên trong làn da, giúp nuôi dưỡng, tăng cường lớp collagen cho làn da của bạn.

Thải độc CO2 có tác dụng gì? Nhu cầu thải độc da bằng CO2 ngày càng phổ biến bởi phương pháp thẩm mỹ này mang lại nhiều lợi ích vượt trội như:

  • Giúp cân bằng độ ẩm cho da, kiểm soát dầu và ngăn ngừa nguy cơ lão hóa da.
  • Làm sạch da và làm sạch từ sâu bên trong lỗ chân lông, từ đó giúp da trở nên trắng sáng mịn màng.
  • Loại bỏ độc tố và bụi bẩn cho làn da khỏe mạnh, săn chắc hơn rõ rệt.
  • Giảm mụn trứng cá, làm mờ vết thâm và giúp làm mờ mụn.
  • Thúc đẩy tái tạo làn da mới.

Review thải độc CO2 giúp làn da luôn tươi trẻ  1

Thải độc CO2 giúp làm sạch và nuôi dưỡng làn da

Quy trình thải độc CO2 với 6 bước cơ bản

Hiện nay, nhiều người đã biết đến phương pháp thải độc CO2 và có thể áp dụng tại nhà bằng các sản phẩm mặt nạ làm sẵn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc do không phải đến spa để điều trị.

Tuy nhiên, việc đắp mặt nạ thải độc CO2 tại nhà chỉ giúp đem tác dụng trên da rất nhỏ. Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng phương pháp thải độc da cần thực hiện nhiều bước tại những cơ sở thẩm mỹ, spa uy tín. Để điều trị thải độc da bằng CO2 tại cơ sở chuyên môn, bạn sẽ được trải nghiệm 6 bước sau:

  • Bước 1: Bắt đầu quy trình thải độc bằng việc làm sạch và tẩy tế bào chết trên khuôn mặt. Làm sạch da giúp thông thoáng lỗ chân lông, tạo điều kiện cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu và phát huy tối đa hiệu quả;
  • Bước 2: Sau khi tẩy tế bào chết chuyển sang xông hơi nước giúp da săn chắc và mềm mại hơn;
  • Bước 3: Nếu da của bạn có mụn thì nên sử dụng phương pháp loại bỏ mụn trước khi thải độc. Bước này sẽ được bỏ qua nếu trên da bạn không xuất hiện mụn trứng cá;
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng để thư giãn da và thúc đẩy tuần hoàn máu.
  • Bước 5: Đắp mặt nạ CO2 lên da;
  • Bước 6: Đắp mặt nạ khoảng 30 phút đồng thời sử dụng đèn sinh học để chiếu sáng da. Ở đây, phương pháp thải độc bằng CO2 khuyến cáo sử dụng ánh sáng tím để thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào và tăng hiệu quả điều trị trên da.

Review thải độc CO2 giúp làn da luôn tươi trẻ 2

Đắp mặt nạ trước khi thải độc CO2

Đánh giá ưu nhược điểm của phương pháp thải độc CO2

Mỗi phương pháp làm đẹp đều có những ưu nhược điểm riêng, thải độc cho da bằng CO2 cũng vậy. Cụ thể về ưu nhược điểm của phương pháp làm đẹp này, bạn có thể tham khảo ngay nội dung sau:

  • Về mặt ưu điểm: Phương pháp hiện đại giúp tiết kiệm thời gian thực hiện so với các phương pháp thẩm mỹ khác. Thích hợp cho tất cả những người có nhu cầu làm đẹp và thải độc cho da. Có rất nhiều spa, trung tâm thẩm mỹ đang áp dụng các phương pháp thải độc da. Vấn đề an toàn được đảm bảo thông qua sự tự vấn của bác sĩ da liễu và nhân viên có chuyên môn thực hiện.
  • Về mặt nhược điểm: Làn da mất nhiều thời gian để phục hồi sau khi thải độc. Sau khi thực hiện, làn da có thể đỏ hoặc bong tróc hoặc thay đổi sắc tố da. Chi phí thải độc cũng khá cao và cần làm thường xuyên.

Chi phí cho 1 liệu trình thải độc CO2

Review thải độc CO2 về mặt chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như sau:

  • Quá trình thải độc có thể được thực hiện trên toàn bộ khuôn mặt hoặc chỉ một số vùng cụ thể;
  • Số lần điều trị trong một đợt điều trị;
  • Tình trạng da trước khi thải độc;
  • Thải độc tại spa, thẩm mỹ viện uy tín, có chuyên gia da liễu tư vấn và thực hiện.

Tìm hiểu thêm: Người bị bướu cổ có nên uống bột sắn dây không?

Review thải độc CO2 giúp làn da luôn tươi trẻ 3
Nên chăm sóc da tại địa chỉ uy tín, có bác sĩ da liễu thăm khám

Như vậy, chi phí cho một liệu trình thải độc CO2 có thể thay đổi tùy thuộc vào mỗi người. Trung bình một liệu trình thải độc da có giá từ 1.500.000 VNĐ – 3.500.000 VNĐ. Bạn có thể ghé thăm spa, thẩm mỹ viện làm đẹp để được tư vấn chi tiết hơn về giá hoặc thực hiện thải độc vào các dịp có chương trình khuyến mãi để giảm bớt chi phí.

Lưu ý sau khi thực hiện thải độc CO2

Sau khi thực hiện liệu trình thải độc CO2, để đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Sử dụng kem chống nắng: Sau mỗi lần điều trị, làn da sẽ trở nên mỏng hơn và dễ bị bắt nắng hơn. Vì vậy, bạn cần sử dụng kem chống nắng để ngăn chặn và bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Dưỡng ẩm cho da: Dưỡng ẩm cho da sau điều trị là lưu ý quan trọng. Nếu bạn chịu khó dưỡng ẩm cho da thường xuyên, làn da của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh và nhanh chóng hồi phục sau trị liệu.
  • Uống nhiều nước hơn: Uống nhiều nước và bổ sung các thực phẩm lành mạnh sẽ giúp làn da được cấp ẩm nhanh chóng và phục hồi nhanh hơn sau khi thải độc. Bạn có thể uống nước lọc hoặc nước hoa quả để cung cấp thêm vitamin cho cơ thể.
  • Thải độc CO2 định kỳ: Sau đợt điều trị, bạn nên tiếp tục thải độc cho da từ 1 – 2 lần/tháng để có kết quả tốt nhất.

Review thải độc CO2 giúp làn da luôn tươi trẻ 4

>>>>>Xem thêm: Cao răng tự vỡ liệu có nguy hiểm hay không?

Thường xuyên dưỡng ẩm để làn da nhanh chóng hồi phục

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi: Thải độc da CO2 có tốt không? Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến ​​thức sau điều trị để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất và duy trì được làn da sáng khỏe, mịn màng và săn chắc. Chúc bạn luôn có làn da khỏe mạnh.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Chủ đề:Dinh dưỡng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *