Xịt khoáng Bioderma: Đánh giá công dụng và hiệu quả

Xịt khoáng Bioderma: Đánh giá công dụng và hiệu quả

Xịt khoáng Bioderma được nhiều người review là “vị cứu tinh” cho những làn da khô, thiếu ẩm. Sản phẩm chứa các dưỡng chất cấp ẩm, tái tạo tế bào và chống oxy hóa. Bài viết sẽ tổng hợp review ưu điểm, hạn chế của xịt khoáng Bioderma.

Bạn đang đọc: Xịt khoáng Bioderma: Đánh giá công dụng và hiệu quả

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da ở dạng phun sương. Bạn không nhất thiết phải dùng xịt khoáng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Nhưng nếu thêm bước xịt khoáng, làn da có thể được hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề. Xịt khoáng Bioderma được người dùng đánh giá tốt về hiệu quả dưỡng ẩm. Sản phẩm cũng mang tới nhiều công dụng khác trong chăm sóc, bảo vệ da.

Đánh giá thiết kế, kết cấu của xịt khoáng Bioderma

Hãng dược mỹ phẩm Bioderma thiết kế chai xịt khoáng hình tròn, làm bằng nhựa, cầm chắc tay. Tông màu chủ đạo của chai xịt là xanh dương và trắng, mang đến cảm giác tươi mát cho người nhìn. Vòi xịt tạo ra các tia xịt nhỏ có lực vừa phải, phun đều mượt mà quanh mặt, không gây đọng nước.

Xịt khoáng Bioderma: Đánh giá công dụng và hiệu quả

Chai xịt khoáng hình tròn, tông màu trắng và xanh dương tươi mát

Sản phẩm có chai dung tích 50ml và 300ml phù hợp cho những ai muốn dùng thử hoặc dùng lâu dài. Xịt khoáng có kết cấu lỏng, màu trắng nhạt, thẩm thấu khá nhanh. Mùi hương dịu nhẹ mang tới cảm giác thoải mái nên bạn không cần lo việc kén chọn mùi hương. Sản phẩm lành tính, không gây kích ứng da.

Thành phần của xịt khoáng Bioderma có gì tốt?

Thành phần chính của sản phẩm là nước khoáng tinh khiết. Theo các nghiên cứu, nước khoáng chứa rất nhiều nguyên tố vi lượng có tác dụng cân bằng độ pH của da, bảo vệ da, giảm thiểu tác hại từ khói bụi lên làn da. Đặc biệt, nước khoáng tinh khiết giúp tăng 10-20% độ ẩm cho da, không tạo lớp dầu nên không gây bóng nhờn hoặc bí da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần dưới đây:

  • Tinh chất cà chua: Có tác dụng dưỡng trắng, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn.
  • Chiết xuất dầu cá: Làm sáng da, mờ thâm nám, dưỡng ẩm và khóa ẩm giúp da căng mọng.
  • Các hạt Hydro Nano: Cấp ẩm chuyên sâu, giảm tình trạng khô da, giảm kích ứng.
  • Các vitamin nhóm B, vitamin nhóm E: Có công dụng chống lão hóa, phục hồi da, dưỡng trắng da, duy trì collagen và độ ẩm trên da.
  • Chiết xuất hạt cải, hạt táo: Tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm cho da.
  • Các khoáng chất khác: Kẽm, kali, nitơ, magie sulfat, zinc sulfat giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho da khỏe mạnh.

Tìm hiểu công dụng của xịt khoáng Bioderma

Mặc dù không phải là bước bắt buộc trong chu trình chăm sóc da, xịt khoáng Bioderma vẫn được nhiều người yêu thích sử dụng. Dưới đây là những lợi ích khi bạn bổ sung xịt khoáng vào chu trình làm đẹp da của mình.

Dưỡng ẩm, ngăn ngừa khô da

Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất cấp ẩm, khóa ẩm sẽ mang tới cảm giác tươi mát, thư giãn cho làn da. Khi được bổ sung đủ nước, da trở nên mềm mịn hơn Xịt khoáng là bí quyết giúp bạn dưỡng ẩm khi thường xuyên ngồi trong phòng điều hòa. Vào mùa hanh khô, xịt khoáng thực sự là “vị cứu tinh” của những làn da thường xuyên bị khô và bong tróc.

Xịt khoáng Bioderma: Đánh giá công dụng và hiệu quả

Xịt khoáng Bioderma có công dụng dưỡng ẩm, duy trì độ mềm mịn của da

Làm dịu cảm giác kích ứng trên da

Xịt khoáng dưỡng ẩm Bioderma giúp làm dịu nhanh chóng tình trạng mẩn đỏ, khô rát, ngứa ngáy trên da khi bị kích ứng. Sản phẩm cũng là giải pháp lý tưởng để chăm sóc, phục hồi da sau các phương pháp điều trị chuyên sâu như lăn kim, laser, tái tạo da. Khi phải tiếp xúc với ánh nắng gắt, xịt khoáng sẽ làm dịu cảm giác khô rát, hỗ trợ điều trị tình trạng cháy nắng.

Giữ cho lớp trang điểm bền hơn

Xịt khoáng dưỡng ẩm có thể dùng trước hoặc sau khi trang điểm. Nếu dùng trước bước trang điểm, xịt khoáng giúp lớp trang điểm mịn, đều và đẹp tự nhiên hơn, tránh bị mốc. Dùng xịt khoáng sau khi trang điểm có tác dụng ổn định lớp trang điểm, hạn chế tiết dầu thừa, giữ cho lớp make up lâu trôi.

Xịt khoáng giúp cải thiện tình trạng mụn

Sản phẩm xịt khoáng của thương hiệu Bioderma còn góp phần cải thiện tình trạng mụn trứng cá trên da mặt. Đó là nhờ tác dụng duy trì độ ẩm giúp giảm tiết bã nhờn, hạn chế bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa tích tụ vi khuẩn gây mụn. Xịt khoáng làm dịu cảm giác kích ứng, sưng đỏ do mụn trứng cá gây ra. Bạn có thể tìm hiểu thêm lý do tại sao cần dùng xịt khoáng cho da mụn.

Với những công dụng kể trên, xịt khoáng Bioderma là cần thiết cho các trường hợp sau:

  • Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời;
  • Ngồi nhiều trong phòng điều hòa;
  • Cơ địa da khô, bong tróc, thiếu nước;
  • Thường xuyên trang điểm;
  • Sau khi lăn kim, laser, điều trị mụn;
  • Da có mụn ẩn hoặc mụn đầu đen, mụn viêm, mụn mủ.

Tìm hiểu thêm: Mẹo giảm chi phí khi tập thể hình hữu ích cho bạn

Xịt khoáng Bioderma: Đánh giá công dụng và hiệu quả
Có thể dùng xịt khoáng cho da mụn giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá

Đánh giá ưu điểm và hạn chế của sản phẩm

Xịt khoáng Bioderma được người dùng đánh giá như thế nào? Dưới đây là một số đánh giá về ưu điểm, hạn chế của sản phẩm.

Ưu điểm:

  • Mang đến cảm giác tươi mát tức thì, dưỡng ẩm ngay từ lần đầu sử dụng;
  • Mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu;
  • Thành phần lành tính, có thể sử dụng để trị hăm tã ở trẻ em;
  • Thịnh hành trên thị trường nên dễ tìm mua.

Hạn chế:

  • Công dụng dưỡng trắng của sản phẩm chưa mang tới hiệu quả rõ ràng. Nếu muốn sáng da, bạn nên tham khảo sử dụng sản phẩm dưỡng trắng.
  • Sản phẩm có giá bán khá cao. Nhiều người sẽ lăn tăn về giá vì đây không phải là sản phẩm bắt buộc có trong chu trình chăm sóc da.

Theo đánh giá chung thì xịt khoáng Bioderma vẫn là sản phẩm đáng để bạn đầu tư sử dụng. Xịt khoáng dùng được cho cả da mặt và body. Mỗi ngày, bạn dùng xịt khoáng khoảng 2 – 3 lần giúp duy trì độ ẩm mượt cho da. Các trường hợp dễ bị khô da như là ngồi phòng điều hòa, thời tiết hanh khô thì bạn có thể dùng xịt khoáng 3 – 4 lần một ngày.

Bạn lắc đều chai xịt khoáng trước khi dùng, đặt cách vùng da khoảng 15 – 20 cm và xịt đều, sau đó vỗ nhẹ để thẩm thấu dưỡng chất. Một chai xịt khoáng 300 ml có thể dùng trong 3 – 4 tháng tùy theo tần suất sử dụng.

Xịt khoáng Bioderma: Đánh giá công dụng và hiệu quả

>>>>>Xem thêm: Thuốc nội tiết cho bà bầu uống được không? Vai trò và nguy cơ khi sử dụng

Sử dụng xịt khoáng 2-3 lần mỗi ngày giúp duy trì độ ẩm mượt của làn da

Thương hiệu Bioderma cũng có rất nhiều sản phẩm khác mà bạn có thể kết hợp với xịt khoáng trong chu trình chăm sóc nha. Nổi bật là nước tẩy trang Bioderma, kem dưỡng ẩm Bioderma, xịt chống nắng, kem chống nắng, gel rửa mặt… Bạn có thể tìm mua các sản phẩm của Bioderma tại cửa hàng Nhà Thuốc Long Châu để đảm bảo chính hãng.

Mong rằng những đánh giá về xịt khoáng Bioderma sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn khi có đang có ý định sử dụng. Chúc bạn đạt được hiệu quả như ý trong chu trình chăm sóc và bảo vệ da nhé!

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *