Máy đo huyết áp AND UA-611 Plus AFIB chuẩn xác từ công nghệ Nhật Bản

Máy đo huyết áp AND UA-611 Plus AFIB chuẩn xác từ công nghệ Nhật Bản

Máy đo huyết áp tại nhà là thiết bị gần như không thể thiếu đối với gia đình có người cao tuổi, người bệnh huyết áp,… Nhờ vào tính tiện lợi, dễ kiểm soát huyết áp và dễ sử dụng với tất cả mọi người chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Bạn đang đọc: Máy đo huyết áp AND UA-611 Plus AFIB chuẩn xác từ công nghệ Nhật Bản

Máy đo huyết áp là thiết bị y tế cần thiết trong mỗi gia đình để theo dõi tình trạng sức khỏe qua chỉ số tăng giảm huyết áp chỉ bằng vài thao tác đơn giản lại tiết kiệm thời gian, mọi người đã chủ động bảo vệ bản thân và gia đình khỏi những hậu quả như đột quỵ, nhồi máu cơ tim,… Điển hình là dòng máy AND UA-611 Plus AFIB với công nghệ từ Nhật Bản cho ra kết quả chính xác. Mời mọi người cùng xem qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn những lợi ích cũng như thông tin về thiết bị đo huyết áp tại nhà nhé.

Ý nghĩa các chỉ số hiển thị trên máy đo huyết áp tự động

Trên thiết bị đo huyết áp tự động sẽ có 2 chỉ số hiển thị là tâm thu và tâm trương đều được tính bằng đơn vị mmHG (milimet thủy ngân), trong đó:

  • Huyết áp tâm thu hiển thị cao hơn: Cho biết áp lực của tim khi đang đập.
  • Huyết áp tâm trương thấp hơn: Cho biết áp lực của tim khi đang nghỉ giữa các nhịp đập.

Người có huyết áp bình thường sẽ ở mức dưới 120/80 mmHG, khi tăng huyết áp sẽ thỏa mãn 1 hoặc 2 điều kiện: Huyết áp tâm thu dưới 140 mmHg hoặc huyết áp tâm trương 90mmHg.

Người có huyết áp cao có nghĩa là lực đẩy máu ở hai bên động mạch cao cũng là nguyên nhân dẫn đến nhồi máu cơ tim, suy tim, đột quỵ hoặc suy thận. Theo các thống kê cho thấy số người bệnh cao huyết áp tử vong mỗi năm đến 4,9 triệu người do tim thiếu máu, 2 triệu người do đột quỵ chảy máu não và 1,5 triệu người do đột quỵ thiếu máu não.

Theo đó đột quỵ não là hiện tượng cho thấy hệ thần kinh gặp tổn thương đột ngột do tắc động mạch não gây rối loạn tri giác,… Triệu chứng trên có thể hồi phục trong 24 giờ hoặc kéo dài theo năm tháng (đột quỵ) làm giảm khả năng lao động cho bệnh nhân. Để hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra hiện tượng này thì mọi người đều phải chủ động kiểm soát huyết áp và theo dõi các dấu hiệu đột quỵ xuất huyết não phổ biến để kịp thời có cách xử lý phù hợp.

Máy đo huyết áp AND UA-611 Plus AFIB chuẩn xác từ công nghệ Nhật Bản

Ý nghĩa chỉ số hiển thị trên máy đo huyết áp tự động

Một số lưu ý khi đo huyết áp tại nhà để có kết quả chính xác

Để có kết quả chính xác nhất khi đo huyết áp tại nhà, mọi người cần chú ý một số vấn đề sau đây.

Tư thế ngồi khi đo

Người bệnh chọn tư thế thoải mái, thư giãn, thả lỏng và giữ nguyên cơ thể trên ghế từ 5 – 10 phút.

Không ăn gì trước khi đo

Để tránh trường hợp đo sai kết quả, người bệnh không nên ăn, không uống và không nói trong lúc đo huyết áp.

Tần suất đo

Nên đo huyết áp 2 lần/ngày, buổi sáng trước khi uống thuốc và buổi chiều sau khi ăn khoảng 1 giờ, ghi nhận lại thời gian và kết quả sau mỗi lần đo để tiện đánh giá trong mỗi đợt tái khám. Hiện nay một số máy đã được tích hợp bộ nhớ để lưu kết quả và thời gian đo.

Tìm hiểu thêm: Góc giải đáp: Cắt tử cung toàn phần bao lâu mới hồi phục?

Máy đo huyết áp AND UA-611 Plus AFIB chuẩn xác từ công nghệ Nhật Bản
Khuyến khích người bệnh không nên ăn gì trước khi đo huyết áp để có kết quả chính xác

Vị trí đo huyết áp

Khi đo bằng máy tại nhà thì người bệnh nên đo ở phần bắp tay, cổ tay hoặc các vị trí ngang với tim. Đặt cánh tay nằm ngửa trên bàn với mép vòng bít cách nếp khuỷu tay khoảng 2cm. Nếu đo ở cổ tay thì gập cánh tay một góc khoảng 45 độ để cổ tay ngang với tim.

Kết quả không khớp

Nếu đo nhiều lần mà kết quả vẫn có sự chênh lệch với các lần đo trước đó, thì người bệnh nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để có cách can thiệp.

Đảm bảo máy luôn đủ pin

Nếu không kết quả sẽ bị sai lệch, cần kiểm tra pin trước mỗi lần đo huyết áp.

A&D Medical – Thương hiệu sản xuất máy đo huyết áp hàng đầu theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị đo huyết áp đến từ các quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Đức, Mỹ, Trung Quốc,… Mọi người nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Trong đó, một trong nhiều thương hiệu được khách hàng ưu tiên lựa chọn là A&D Medical chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà, nổi bật là máy đo huyết áp cổ tay tự động AND UA-611 Plus AFIB.

Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản và trang bị công nghệ AFIB mới nhất giúp cảnh báo chính xác nguy cơ đột quỵ, tầm soát rung nhĩ với nhiều công dụng nổi bật như:

  • Kiểm soát và cảnh báo huyết áp theo WHO.
  • Cảnh báo nhịp tim không đều, cảnh báo đột quỵ.
  • Bộ nhớ lưu trữ đến 60 lần đo, tối ưu trải nghiệm cho người dùng.
  • Thiết kế hiện đại, vừa vặn thoải mái với cổ tay.
  • Thao tác đơn giản cho ra kết quả chính xác, nhanh chóng.

Máy đo huyết áp tự động AND UA-611 Plus AFIB hỗ trợ phát hiện nhanh những bất thường của huyết áp và nhịp tim qua mỗi lần đo. Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín trên thị trường, người lớn tuổi cũng có thể tự thao tác đo huyết áp chỉ với một nút chạm mà không cần sự hỗ trợ.

Máy đo huyết áp AND UA-611 Plus AFIB chuẩn xác từ công nghệ Nhật Bản

>>>>>Xem thêm: Natri Caseinate là gì và tại sao nó được sử dụng trong thực phẩm?

Máy đo huyết áp tự động bắp tay với thao tác đơn giản AND UA-611 Plus AFIB

Huyết áp là tác nhân dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm, việc chủ động tìm hiểu nguyên nhân để xây dựng lối sống lành mạnh để bảo vệ bản thân và gia đình là điều cực kỳ quan trọng. Đặc biệt là sở hữu một sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn và mang lại hiệu quả như máy đo huyết áp AND UA-611 PLUS AFIB theo chuẩn công nghiệp mới.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *